Xã hội

Phạt 2 du thuyền tổ chức sự kiện nghi là "tiệc chia tay" ông Ninh Văn Chủ

09/08/2022, 16:11

Hai du thuyền ghép vào nhau trên vịnh Hạ Long để tổ chức sự kiện đang được dư luận nghi là "tiệc chia tay" nguyên Giám đốc CDC Quảng Ninh.

Chiều 9/8, nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông cho biết, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh vừa tiến hành xử phạt 12 triệu đồng đối với 2 du thuyền trên vịnh Hạ Long có hành vi ghép vào nhau theo kiểu "tiếp dầu trên không".

Theo đó, 2 du thuyền này đã bị xử phạt 12 triệu đồng vì hành vi ghép boong vào nhau đã vi phạm các quy định về đảm bảo ATGT.

img

Hai chiếc du thuyền ghép vào nhau nghi vấn tổ chức tiệc của CDC Miền Bắc (Ảnh: MXH)

Trước đó, trên mạng xã hội đoạn clip ghi lại cảnh 2 du thuyền Âu Cơ 1, Âu Cơ 2, thuộc Công ty TNHH Du thuyền Bhaya Cruise đã ghép lại vào nhau tạo mặt bằng rộng trên boong tàu để tổ chức sự kiện.

Tại sân thượng của cả 2 du thuyền 5 sao trên được bày nhiều bàn tiệc mà một số người cho rằng đó là tiệc liên hoan của CLB CDC Miền Bắc nhằm chia tay ông Ninh Văn Chủ, nguyên Giám đốc CDC tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 8/8, CDC Quảng Ninh cho biết, ngày 30/6, Công ty CP Y tế Đức Minh (AMV Group) phối hợp với CDC Quảng Ninh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động dự án Safpo - Potec hợp tác công - tư năm 2021, sơ kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022.

Sau khi hội nghị kết thúc, các đại biểu trong CLB giám đốc CDC miền Bắc và khách mời, cán bộ nhân viên Công ty CP y tế Đức Minh có nhu cầu tham quan vịnh Hạ Long nên mọi người được bố trí lên hai du thuyền do ban tổ chức sắp xếp. Trong quá trình tham quan vịnh Hạ Long, hai du thuyền lại gần và cập mạn vào nhau để thuận tiện cho các đại biểu giao lưu.

Trước đó, cũng có những hình ảnh "tiệc chia tay", "tiệc tri ân" và "tiệc nghỉ hưu" của ông Ninh Văn Chủ, nguyên Giám đốc CDC Quảng Ninh gây xôn xao trên mạng xã hội.

Ngày 7/8, Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy đã ban hành quyết định kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với Đảng ủy bộ phận Trung tâm CDC Quảng Ninh và ông Ninh Văn Chủ, nguyên Bí thư Đảng ủy Bộ phận Trung tâm CDC Quảng Ninh, nguyên Giám đốc CDC Quảng Ninh. Kết quả xác minh báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy trước ngày 15/8/2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.