Xã hội

Kẻ tát phụ nữ khi bị nhắc xếp hàng ở cây ATM bị phạt 2,5 triệu

13/10/2019, 18:55

Đào Quang Tiến đã bị phạt 2,5 triệu đồng vì hành vi đá túi bụi người nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM

img
Đào Quang Tiến bị phạt 2,5 triệu đồng cho hành vi côn đồ của mình

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, Đào Quang Tiến - kẻ đã đấm đá túi bụi người phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM sẽ bị phạt hành chính 2,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, dự kiến ngày mai, Công an quận Thanh Xuân sẽ tống đạt quyết định xử phạt hành chính với người đàn ông này.

Trước đó, ngày 12/10, tại cây ATM Ngân hàng BIDV ở địa chỉ số 35 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, trong lúc bà Nguyễn Thị Loan chuẩn bị đến lượt rút tiền thì có người đàn ông chen vào trụ rút tiền, không chịu xếp hàng, mặc kệ đằng sau còn khoảng 4-5 người nữa cũng đang chờ tới lượt.

Bà Loan nhắc nhở người đàn ông: “Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi”.

Thay vì tiếp thu, người đàn ông liền quay ra chửi bới người phụ nữ đã nhắc nhở mình, kèm theo những lời lẽ thô tục. Không những thế, sau khi không rút được tiền, người này quay ra cáu gắt và lao vào đánh bà Loan tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.

Trong đoạn clip được đăng tải, người đàn ông liên tục nói: "Mày thích giáo dục ai", “Mày biết tao là ai không”, rồi lao vào đấm đá, đập điện thoại của nạn nhân.

Ngay sau nhận sự chỉ trích dữ đội từ cộng đồng mạng, Đào Quang Tiến đã chủ động tới cơ quan công quan để trình diện. Tại đây, anh Tiến đã nhận lỗi và xin lỗi chị Loan về sự việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.