Xã hội

Phạt 5 triệu người đàn ông xúc phạm cán bộ khi bị nhắc nhở tại khu cách ly

11/04/2020, 15:48

Gây mất ANTT, đoàn kết trong khu cách ly, khi được nhắc nhở, người đàn ông ở Hà Tĩnh quay lại lăng mạ, xúc phạm nhân viên Y tế, Công an.

img
Ông T. T. T. vừa bị UBND xã Kỳ Giang xử phạt hành chính 5 triệu đồng (Ảnh Báo Hà Tĩnh)

Chiều ngày 11/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Tiến Nghị - Chủ tịch UBND xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Địa phương vừa quyết định xử phạt hành chính 5 triệu đồng đối với T. T. T. (48 tuổi, ở xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh) về hành vi không chấp hành các quy định về phòng chống dịch tại khu cách ly.

Theo thông tin ban đầu, ngày 26/3, ông T. từ Thái Lan trở về nước và được đưa vào cách ly y tế tập trung theo quy định của pháp luật tại điểm cách ly của xã Kỳ Giang.

Tối 9/4, ông T. lớn tiếng sinh sự rồi gây mất an ninh trật tự, mất đoàn kết trong khu cách ly tập trung. Khi nhân viên Y tế và Công an trong khu cách ly vào nhắc nhở, ông T. không những không chấp hành mà còn có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm lực lượng thi hành công vụ.

Theo ông Nghị, trước đó ông T. cũng từng gây mất an ninh trật tự, đoàn kết trong khu cách ly và đã được lực lượng chức năng nhắc nhở.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.