Xã hội

Phạt 6 triệu đồng vụ đưa người mẫu vào lồng kính diễu phố

12/08/2016, 22:51
image

Công ty cổ phần Thế giới di động đã bị phạt 6 triệu đồng vì đưa người mẫu vào lồng kính diễu phố.

anh-chan-dai-1471009304

Hình ảnh người mẫu bị nhốt trong lồng kính diễu phố quảng cáo cho mẫu điện thoại mới.

Tối nay (12/8), Sở VH-TT Hà Nội đã ra quyết định xử phạt hành chính Công ty cổ phần Thế giới di động 6 triệu đồngđưa người mẫu vào lồng kính diễu phố, tin tức trên báo Tuổi trẻ.

Thông tin này đã được ông Tô Văn Động, giám đốc Sở VH-TT Hà Nội xác nhận.

Trao đổi với PV báo Tuổi trẻ, ông Tô Văn Động đã giải thích lý do Sở VH-TT Hà Nội ra quyết định xử phạt đối với Công ty cổ phần Thế giới di động.

“Thứ nhất, đơn vị này sai phạm khi có hành vi quảng cáo bằng người nhưng không thông báo với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Thứ hai, hình ảnh quảng cáo của đơn vị này khi đưa người mẫu vào lồng kính như vậy rất phản cảm, không phù hợp với văn hoá của Thủ đô Hà Nội. Vì vậy, Sở đã yêu cầu Thanh tra xuống làm việc với công ty Thế giới di động và ra quyết định xử phạt hành chính 6 triệu đồng”, ông Tô Văn Động cho hay.

Trước đó, vào ngày 1/-8, một người mẫu được đưa vào lồng kính đặt trên xe ô tô bán tải có gắn logo của Thế giới di động diễu trên phố Hà Nội để quảng cáo cho một mẫu điện thoại mới ra mắt.

Ngay sau đó, hình ảnh và video quảng cáo này nhanh chóng được chia sẻ và nhận được nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của cộng đồng mạng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.