Pháp đình

Phạt 7 năm tù gã dượng làm cháu vợ 15 tuổi sinh con

31/10/2018, 21:19

Gã dượng rể đã nhiều lần dụ dỗ cháu vợ làm chuyện người lớn dẫn đến mang thai và sinh con.

 

PHAT TAI TOA (6)

Nguyễn Tấn Phát tại phiên tòa

Ngày 31/10, TAND huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) mở phiên tòa hình xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tấn Phát (48 tuổi, ngụ ấp Tân Vĩnh, xã Trường An, TP Vĩnh Long, Vĩnh Long) 7 năm tù về tội giao cấu với trẻ em.

Theo cáo trạng, từ tháng 6 đến tháng 8/2017, Phát đã nhiều lần dụ dỗ cháu vợ mình là bé D.T.K (16 tuổi, ngụ huyện Long Hồ) giao cấu dẫn đến việc em này mang thai và sinh con. Thời điểm xảy ra sự việc, em này chỉ mới 15 tuổi.

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình em K. đã làm đơn tố cáo đến Cơ quan công an, Phát là tác giả của bào thai.

Ngay sau đó, Công an đã mời Phát về làm việc nhưng bị cáo đã không thừa nhận hành vi của mình.

Sau khi được về nhà Phát đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến khi bé K. sinh con, cơ quan Công an tiến hành giám định ADN và xác định Phát chính là cha ruột của bé gái do K. sinh ra, nên đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết đinh truy nã đối với Phát.

Đến ngày 13/7/2018 Phát bị bắt giữ tại tỉnh Bình Phước.

Tại phiên Tòa, Phát thừa nhận có quan hệ nhiều lần với bé K. nhưng lại quanh co rằng hành vi của mình không đủ để làm “cháu vợ” mang thai, do có kết quả ADN nên mới thừa nhận.

Còn bị hại thì cho biết, sau khi thực hiện hành vi của mình, “dượng rể” đã hăm dọa sẽ giết chết em nếu nói cho người khác biết nên em K. không dám nói với ai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.