Xã hội

Phạt 7,5 triệu đồng người xuyên tạc công tác bầu cử đại biểu Quốc hội

29/03/2021, 18:48

Thanh tra Sở TT&TT Hà Nội vừa ban hành quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với người đàn ông có hành vi xuyên tạc công tác bầu cử ĐBQH.

img

Sở TT&TT đã xử phạt 7,5 triệu đồng đối với ông Nguyễn Huy Hùng (trú tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP Hà Nội) về hành vi xuyên tạc công tác bầu cử (ảnh minh họa)

Cụ thể, vào ngày 17/3/2021, ông Nguyễn Huy Hùng (trú tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP Hà Nội) đã bình luận liên quan đến công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp trong nhóm Zalo có tên "Đô thị Đô Nghĩa" với nội dung:

"Bầu hay ko bầu thì có khác gì nhau đâu bác? Người ta sắp xếp hết rồi, mình đi bầu cho phí thời gian. Có phải như bầu Biden vs Trump đâu!", "Mà thôi ko nói chuyện cái này nữa anh. Chỉ tóm lại 1 điều, bầu cử ở VN là vớ vẩn và láo toét. Thế thôi. Chưa bầu đã biết từ... năm ngoái rồi!".

Theo Sở TT&TT Hà Nội cho biết, thông tin ông Nguyễn Huy Hùng cung cấp là không có cơ sở, thông tin sai sự thật, vi phạm Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của Chính phủ quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.

Căn cứ Nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 03/02/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử, Sở TT&TT Hà Nội xử phạt ông Nguyễn Huy Hùng 7,5 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.