Quản lý

Phát động thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động ngành GTVT”

17/06/2019, 15:33

Công đoàn GTVT VN tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động ngành GTVT” trên facebook.

img
Ảnh dự thi là ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cán bộ công đoàn trong các hoạt động công đoàn; đoàn viên công đoàn, người lao động trong các hoạt động lao động, sản xuất

Công đoàn GTVT VN cho biết đang tổ chức tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động ngành GTVT” trên mạng xã hội facebook từ ngày 10/6 đến ngày 25/6/2019.

Ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN cho biết, cuộc thi nhằm tạo sân chơi cho cán bộ, đoàn viên, người lao động trong việc ghi lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ của mình trong quá trình lao động và sản xuất. Đồng thời, thông qua hình thức thi, sẽ nâng cao hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền về hoạt động của tổ chức Công đoàn; Tiếp tục giới thiệu kênh giao tiếp giữa tổ chức Công đoàn với đoàn viên và người lao động, từ đó tạo cầu nối để tổ chức công đoàn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của đoàn viên và người lao động, kịp thời giải đáp những thắc mắc liên quan đến chính sách, quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động.

Đối tượng tham gia dự thi là cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động đang làm việc tại các cấp công đoàn trực thuộc Công đoàn GTVT VN. Người dự thi phải có địa chỉ tài khoản facebook và hòm thư điện tử rõ ràng.

Sản phẩm dự thi là những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cán bộ công đoàn trong các hoạt động công đoàn; đoàn viên công đoàn, người lao động trong các hoạt động lao động, sản xuất. Ảnh được chụp bằng máy ảnh hoặc điện thoại thông minh, có chất lượng, độ nét cao, có tính nghệ thuật, nội dung phù hợp với chủ đề của cuộc thi. Ảnh dự thi phải là ảnh chưa đoạt giải của bất kỳ cuộc thi ảnh nào tại Việt Nam hay quốc tế.

Ảnh dự thi phải có chú thích đầy đủ thông tin (chụp ở đâu, nhân vật trong ảnh là ai, đang tham gia hoạt động gì…). Chú thích tối đa 100 chữ. Ngoài ra, người dự thi có thể viết một bài viết ngắn từ 200 - 400 chữ về tác phẩm đã chụp, kể lại những cảm xúc, kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình chụp tác phẩm.

Tác giả gửi hình ảnh và thông tin cá nhân về hộp thư: tuyengiaocdgtvt@gmail.com. Ban Tổ chức sẽ cập nhật và đăng tác phẩm dự thi trong một Album riêng của cuộc thi trên trang fanpage chính thức của Công đoàn GTVT VN tại địa chỉ: https://www.facebook.com/congdoangiaothongvantai/ Ban Tổ chức sẽ thông báo thời gian cụ thể để người dự thi kêu gọi bình chọn cho tác phẩm dự thi của mình bằng cách truy cập fanpage, nhấn “like” fanpage Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam và “like” tác phẩm.

Những bức ảnh đủ thông tin sẽ được Ban Tổ chức phê duyệt và đăng tải lên fanpage. Những ảnh có lượt like cao nhất chỉ đạt khi có nhiều lượt like hợp lệ nhất (các “like ảo” sẽ không được tính). Đó là người like phải like vào fanpage Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam trước khi like ảnh mới được chấp nhận (Số lượt like chỉ được tính khi bức ảnh được Ban Tổ chức chính thức đăng tải, một người có thể like nhiều ảnh).

Cơ cấu giải thưởng như sau: 1 giải đặc biệt trị giá 3 triệu đồng; 1 giải A: trị giá 2 triệu đồng; 3 giải B mỗi giải trị giá 1,5 triệu; 3 giải C mỗi giải trị giá 1 triệu đồng; 5 giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 500 nghìn đồng.

Ban Tổ chức sẽ lựa chọn 5 tác phẩm xuất sắc nhất gửi tham dự vòng chung kết cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” trên mạng xã hội facebook cấp Tổng Liên đoàn.

img

Giá xăng dầu hôm nay tăng hay giảm?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.