Hạ tầng

Phát động thi đua trên công trường Âu Rạch Chanh

14/05/2015, 14:24

Để “thúc” tiến độ dự các gói thầu ở âu Rạch Chanh, PVC đã phát động thi đua trên công trường.

2a Phat dong thi dua
PVC phát động thi đua tại công trường âu Rạch Chanh

Sáng 14/5, Tổng công ty CP xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC) đã phát động phong trào thi đua tại công trường Âu Rạch Chanh (tỉnh Long An).

Âu Rạch Chanh là một trong những hạng mục quan trọng của Dự án phát triển cơ sở hạ tầng ĐBSCL (WB5). Đây là điểm nối giữa sông Vàm Cỏ và kênh Nguyễn Văn Tiếp, nằm trên hành lang đường thủy số 2.

Dự án bao gồm các hạng mục chính: xây dựng âu tàu, trung tâm điều hành, nạo vét âu tàu, xây dựng kè, cầu vượt âu… Sau khi có sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Bộ GTVT, Ban quản lý các dự án đường thủy, các nhà thầu thi công dự án đã có những chuyển biến tích cực trong việc huy động thiết bị, nhân công đến công trường.

8
Đổ bê tông đáy Đầu âu thượng lưu

PVC là đơn vị thực hiện thi công hạng mục Đầu âu thượng, hạ lưu, nạo vét buồng âu, trung tâm điều khiển, kè bờ… Nhà thầu đã huy động hai đơn vị để thực hiện các hạng mục. Đến nay đã đổ xong bệ của Đầu âu thượng lưu, đang đóng kè chống lún, chống sụt bùn ở Đầu âu hạ lưu.

Tại lễ phát động, các đơn vị của nhà thầu PVC đặt ra tiến độ và cam kết đến ngày 6/6 tới sẽ hoàn thành việc thi công Đầu âu thượng lưu đạt cao trình +2.5m; đầu âu hạ lưu đạt cao trình đến -0.4m; hoàn thành phần thô nhà điều khiển trung tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.