An ninh hình sự

Phạt giám đốc tát bác sĩ BV 115 Nghệ An hơn 3 triệu đồng

28/09/2017, 07:43

Vị giám đốc tát bác sĩ trực tại khoa cấp cứu Bệnh viện 115 Nghệ An bị xử phạt hơn 3 triệu đồng.

anhcamera1503313101913

Vị giám đốc tát bác sĩ trực tại khoa cấp cứu Bệnh viện 115 Nghệ An bị xử phạt hơn 3 triệu đồng.

Theo Zing.vn, liên quan tới vụ việc nữ bác sĩ trực tại khoa cấp cứu Bệnh viện 115 Nghệ An bị hành hung hôm 18/8, cơ quan chức năng đã xử phạt 3,6 triệu đồng đối với ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng, giám đốc Công ty cổ phần xây lắp Tân Thắng về hành vi Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe người khác.

Trước đó, ông Thắng đã tát liên tiếp vào mặt nữ bác sĩ đang trực ở khoa cấp cứu Bệnh viện 115 Nghệ An. Cụ thể, hành vi xâm hại sức khoẻ người khác bị phạt 3 triệu đồng, hành vi gây mất trật tự tại bệnh viện bị phạt 300.000 đồng, hành vi xúc phạm nhân phẩm, danh dự người khác bị phạt 300.000 đồng, Vnexpress thông tin.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 21h30 ngày 18/8, Bệnh viện 115 Nghệ An tiếp nhận bệnh nhân tên Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) bị TNGT vào cấp cứu tại khoa Cấp cứu. Quá trình thăm khám và chờ làm thủ tục đưa bệnh nhân đi chụp X-Quang, bác sĩ Hoàng Thị Minh và điều dưỡng Lê Quang Hòa đã bị người nhà của bệnh nhân đánh, tát vì cho rằng các bác sĩ thờ ơ không quan tâm tới sức khỏe người bệnh. Sự việc chỉ dừng lại khi mọi người can ngăn và công an địa phương tới ổn định trật tự.

Đặc biệt, sau khi sự việc xảy ra, một cơ quan báo chí ở Nghệ An đã cho rằng chính Chủ tịch UBND phường Trung Đô – Nguyễn Xuân Huân (người có xuất hiện trong video trích xuất ra từ bệnh viện) là người tham gia hành hung bác sĩ. Tuy nhiên, sau đó cơ quan chức năng đã xác định ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP Xây lắp Tân Thắng là người đã đánh, tát bác sĩ. Ông Huân chỉ là người nhà của bệnh nhân Nam, ông Huân cũng đã chủ động ngăn cản hành vi hành hung bác sĩ của ông Thắng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.