An ninh hình sự

Phạt hành chính 7 thanh niên nhảy nhót, chặn đầu xe trên QL1A

22/02/2017, 14:31

7 thanh niên nhảy nhót, chặn đầu xe trên QL1A ở Hà Tĩnh bị xử phạt từ 500 – 750 ngàn đồng.

nhóm thanh niên nhảy nhót trên quốc lộ 1A (Ảnh cắt

Nhóm thanh niên nhảy nhót trên Quốc lộ 1A bị xử phạt hành chính

Sáng 22/2, thông tin từ Công an xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho hay: đơn vị đã tiến hành xử phạt 7 thanh niên (từ 20 – 24 tuổi, tất cả cùng trú trên địa bàn xã Cẩm Trung) về hành vi gây rối trật tự công cộng với mức phạt từ 500. 000 đồng đến 750. 000 đồng/người.

“Theo quy định, mức phạt cao nhất cho hành vi trên là 1 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, các đối tượng đã thành thật hối lỗi và hứa không tái phạm nên chúng tôi đã đưa mức phạt dưới khung để răn đe. Những đối tượng này nếu có hành vi tái phạm sẽ có biện pháp xử lý mạnh hơn”, đại diện công an xã Cẩm Trung chia sẻ.

Như Báo Giao thông đã thông tin trước đó, ngày 5/2 trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên nhảy múa, hò hét từ một đám cưới ven đường. Sau đó, nhóm thanh niên này tràn ra QL1A tiếp tục nhảy múa và chặn đầu các phương tiện qua lại. Vụ việc được cơ quan chức năng xác định xảy ra vào trưa ngày 2/2, tại một đám cưới ở xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

>>> Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.