An ninh hình sự

Long An: Phát hiện thi thể trên kênh, không giấy tờ tùy thân

19/01/2019, 21:44

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân 1 thi thể nam chết trên kênh thủy lợi, trên người không có giấy tờ tùy thân.

img
Nơi phát hiện thi thể chết nổi trên kênh thủy lợi

Chiều 19/1, ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Bình Đức, huyện Bến Lức (Long An) cho biết, cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân 1 thi thể nam chết trên kênh thủy lợi, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Khoảng 11h trưa cùng ngày, anh Nguyễn Văn Hiệu (SN 1977, ngụ ấp 2, xã Bình Đức) bơi xuồng đi giăng lưới trên kênh Biệu Cung tiếp giáp sông Vàm Cỏ Đông. Khi đến khu vực dừa nước nhiều lục bình, lúc này anh phát hiện có vật gì nổi lên gần bờ nên cho xuồng tới để xem.

Đến nơi, anh Hiệu dùng cây kéo đám lục bình ra bất ngờ phát hiện 1 thi thể nổi lên mặt nước, ngay sau đó anh lên bờ tri hô và điện báo công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bến Lức có mặt hiện trường, đưa thi thể lên bờ. Nạn nhân là nam khoảng 30 tuổi, mặc ao thun, quần tây có vết xăm trên cánh tay, kiểm tra trong quần áo đều không tìm thấy giấy tờ tùy thân. Theo chính quyền địa phương xã Bình Đức, sau khi khám nghiệm xong nếu chưa có người thân đến nhận, Công an sẽ bàn giao cho UBND xã mai táng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.