An ninh hình sự

Phát hiện 12 nam nữ góp tiền mua ma tuý, “bay lắc” trong nhà nghỉ

16/05/2021, 15:09

Giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, 12 nam nữ vẫn thản nhiên tụ tập trong nhà nghỉ để sử dụng ma tuý trái phép.

img

12 đối tượng thuê nhà nghỉ sử dụng ma tuý trong lúc dịch Covid-19 bùng phát. Ảnh: Quang Giang

Ngày 16/5, Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết, đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với 12 đối tượng tụ tập sử dụng chất ma túy trong một nhà nghỉ trên địa bàn xã Hải Trường.

Theo đó, vào 0h25 ngày 15/5, trong quá trình tuần tra, kiểm tra; tổ công tác Công an huyện Hải Lăng phát hiện 12 đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy và bay lắc trong phòng số 6 của nhà nghỉ Hải Vân (nằm trên tuyến QL1A, thuộc địa phận thôn Mỵ Trường, xã Hải Trường).

Tiến hành test nhanh, nhà chức trách xác định 12 đối tượng đều dương tính với các chất ma túy Methamphetamin, MDMA, Ketamin. Những người này có độ tuổi từ 20 đến 40 tuổi, gồm 8 nam, 4 nữ; thường trú tại huyện Hải Lăng và TP. Đông Hà.

Qua đấu tranh khai thác, cả nhóm khai nhận đã góp tiền mua ma túy rồi thuê nhà nghỉ và đem các loại phương tiện loa máy phục vụ cho việc bay lắc.

Hiện, Công an huyện Hải Lăng đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với 12 đối tượng trên. Đồng thời, xử lý vi phạm hành chính về việc không khai báo lưu trú và không ghi chép sổ theo dõi khách lưu trú đối với chủ nhà nghỉ Hải Vân.

Được biết, đến thời điểm này, tỉnh Quảng Trị ghi nhận 6 ca mắc Covid-19; trong đó có 3 ca nhập cảnh và 3 ca lây nhiễm trong cộng đồng. Đối với 3 ca lây lan trong cộng đồng đều trở về từ Đà Nẵng và có lịch trình di chuyển dày đặc, phức tạp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.