An ninh hình sự

Phát hiện 200 nón bảo hiểm không rõ nguồn gốc

22/03/2018, 15:25

Công an huyện Long Hồ đang tạm giữ gần 200 nón bảo hiểm không rõ nguồn gốc.

non-ba0-hiem-khong-ro-nguon-goc

Số lượng nón bảo hiểm không rõ nguồn gốc bị tạm giữ. Ảnh CTV

Ngày 22/3, thông tin từ Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đang tạm giữ gần 200 nón bảo hiểm không rõ nguồn gốc.

Theo thông tin ban đầu, ngày 20/3, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy kết hợp với Đội Cảnh sát giao thông, trật tự và cơ động Công an huyện Long Hồ làm nhiệm vụ trên địa bàn huyện. Khoảng 16h45, tổ công tác phát hiện một xe tải BKS 84C-053.30 đang lưu thông trên đoạn đường thuộc ấp Phú Long A, (xã Phú Quới, huyện Long Hồ), có dấu hiệu nghi vấn nên đã cho dừng xe tải này lại để tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trên xe tải có 170 nón bảo hiểm hiệu Hali và 25 nón bảo hiểm hiệu Honda.

Qua làm việc, tài xế xe tải là anh N.V.N (SN 1982, ngụ phường Thới An, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ) đã không xuất trình được các giấy tờ có liên quan về nguồn gốc, xuất xứ số lượng nón bảo hiểm nói trên. Theo anh N. cho biết, số nón  này được mua từ một cơ sở ở TP Hồ Chí Minh về với giá 22.000 đồng/cái và đang được anh chở qua giao cho một bạn hàng ở xã Phú Quới thì bị bắt. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản tạm giữ toàn bộ số nón bảo hiểm nói trên.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.