Xã hội

Phát hiện 24 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép ở Đà Nẵng

20/07/2020, 22:15

24 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Đà Nẵng đang được cách ly tại một khách sạn trên địa bàn quận Sơn Trà (Đà Nẵng).

img
Nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Quảng Nam bị công an tỉnh này phát hiện hôm 18/7 vừa qua

Tối 20/7, nguồn tin của Báo Giao thông xác nhận có 24 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Đà Nẵng. Những người này xuất hiện tại Đà Nẵng từ ngày 17/7.

Sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng chức năng đã đưa những người này đi cách ly tại một khách sạn trên địa bàn quận Sơn Trà (Đà Nẵng). Ngành Y tế Đà Nẵng đã lấy mẫu xét nghiệm đối với các trường hợp này và cả 24 người nhập cảnh trái phép đều âm tính với SARS-CoV2. Hiện cơ quan công an đang điều tra nhóm người này nhập cảnh vào Đà Nẵng bằng cách nào.

Trước đó, chiều 18/7, nhận tin báo từ người dân, Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp các lực lượng chức năng kiểm tra một khu lưu trú tại Điện Dương (TX Điện Bàn, Quảng Nam), phát hiện hàng chục người Trung Quốc đang lưu trú tại đây.

Khi thấy lực lượng chức năng xuất hiện, nhóm người Trung Quốc này bỏ chạy. Cơ quan chức năng xác định có 21 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép và đưa đi cách ly y tế. Hiện nhóm người này đã được lấy mẫu đưa đi xét nghiệm và kết quả cho âm tính lần 1 với virus SARS-CoV2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.