Đời sống

Phát hiện 3 người Trung Quốc cùng 3 cô gái nhập cảnh trái phép vào Bạc Liêu

10/08/2020, 14:15

Qua rà soát, cơ quan chức năng tỉnh Bạc Liêu phát hiện 3 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào địa bàn.

img
3 đối tượng người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Bạc Liêu gồm: Dong Chang Jiang, Liu Wu và Liu Feng (từ trái qua) tại cơ quan công an. Ảnh: CTV

Ngày 10/8, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công an tỉnh Bạc Liêu đang củng cố hồ sơ xử lý 3 người mang quốc tịch Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào địa bàn tỉnh.

Ba người nhập cảnh trái phép gồm: Liu Wu (31 tuổi); Liu Feng (34 tuổi) và Dong Chao Jiang (36 tuổi), cùng ngụ tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Đi cùng 3 người này là 3 phụ nữ Việt Nam gồm: Sơn Thị Hoàng Nhi (24 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu); Lò Thị Păn (23 tuổi, ngụ tỉnh Lai Châu); Võ Thị Thanh Thúy (25 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh).

Theo điều tra ban đầu, ngày 23/7, nhóm người này đã thuê xe ô tô từ Tây Ninh đến Bạc Liêu để tham quan, du lịch và nghỉ ngơi tại một khách sạn ở phường 1, TP. Bạc Liêu.

Làm việc với cơ quan chức năng, cả 6 người nói trên đều không xuất trình được giấy tờ tùy thân. Riêng, 3 người mang quốc tịch Trung Quốc khai nhận đã nhập cảnh trái phép vào Việt Nam theo đường tiểu ngạch qua khu vực biên giới thuộc tỉnh Lào Cai. Sau đó, di chuyển đến các tỉnh Lai Châu, Tây Ninh và Bạc Liêu để tham quan, du lịch.

“Hiện tại, nhóm người này đã được cơ quan chức năng đưa vào khu vực cách ly tập trung của TP. Bạc Liêu để cách ly theo quy định”, một lãnh đạo Công an TP. Bạc Liêu cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.