Chất lượng sống

Phát hiện 39 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép ở Vĩnh Phúc

04/05/2021, 12:23

Trong lúc lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra đã phát hiện 39 người có biểu hiện nhập cảnh, cư trú trái phép tại TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

img

Hiện trường vụ việc. Ảnh Infonet.

Trưa nay (4/5), trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đang tạm giữ, tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh 39 người Trung Quốc có biểu hiện nhập cảnh, cư trú trái phép trên địa bàn.

Cụ thể, tối qua (3/5), các cơ quan chức năng cùng Công an thành phố Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) phát hiện 39 trường hợp là người Trung Quốc ở các địa chỉ số 19 Ngô Gia Tự (phường Khai Quang), số 2 đường Nguyễn Văn Chất và số 76 đường Nguyễn Công Trứ, (phường Liên Bảo), thuộc TP Vĩnh Yên.

Khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, một số đối tượng đã không hợp tác và bỏ chạy, lực lượng chức năng phải sử dụng biện pháp nghiệp vụ để khống chế.

Tại nơi ở của các đối tượng được cho là cư trú bất hợp pháp, lực lượng chức năng đã tạm giữ một số thiết bị cá nhân phục vụ cho việc điều tra, làm rõ; đồng thời, tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ nơi ở của các đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.