An ninh hình sự

Phát hiện 78 người nghi dùng ma tuý tại siêu vũ trường New Hạ Long Club

18/12/2020, 17:03

"Đột kích" New Hạ Long Club - nơi được quảng cáo siêu vũ trường bậc nhất Việt Nam, cảnh sát phát hiện 78 nam, nữ có dấu hiệu sử dụng ma túy.

img

Công an tỉnh Quảng Ninh "đột kích" vũ trường New Hạ Long Club

Chiều 18/12, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc phát hiện gần 80 người có dấu hiệu sử dụng ma túy trái phép tại vũ trường New Hạ Long Club (thuộc tổ 6B, khu 6, phường Yết Kiêu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Trước đó, hồi 23h45’ ngày 17/12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh và Công an TP Hạ Long bất ngờ kiểm tra hành chính vũ trường New Hạ Long Club. Lúc này, tại vũ trường có 78 người tại 6 bàn có dấu hiệu sử dụng ma túy.

Cơ quan chức năng cũng thu giữ tại hiện trường một số gói nhỏ nghi là ma túy và tang vật liên quan khác.

Ngay trong đêm, các đơn vị thuộc Công an tỉnh Quảng Ninh đã đưa toàn bộ số người trên về trụ sở điều tra, xác minh làm rõ hành vi liên quan đến ma túy để xử lý theo quy định của pháp luật.

img

Các đối tượng được lực lượng chức năng Công an tỉnh Quảng Ninh đưa về trụ sở để điều tra, làm rõ

New Hạ Long Club được quảng cáo là một siêu vũ trường bậc nhất Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quy mô quốc tế với tổng mức kinh phí đầu tư lên đến hơn 3 triệu đô. Tại đây, sân khấu được thiết kế một cách độc đáo từ dưới hầm đẩy lên có thể trình diễn được siêu xe sang trọng, và ca sĩ, DJ có thể "thoắt ẩn thoắt hiện". Sức chứa của vũ trường này lên đến 1.500 người.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.