Chất lượng sống

Phát hiện bị lừa, cô dâu gọi cảnh sát bắt chú rể

04/05/2017, 05:27

Một cô dâu Trung Quốc đã gọi cảnh sát đến bắt vị hôn phu ngay trong đám cưới vì phát hiện mình bị lừa.

FF4

Cô dâu gọi cảnh sát đến bắt chú rể ngay trong đám cưới vì phát hiện bị lừa (Ảnh: People"s Daily)

 Theo People"s Daily, một cặp đôi ở Trung Quốc mới đây tổ chức lễ thành hôn tại một khách sạn 3 sao ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây.

Tuy nhiên, đám cưới lại kết thúc trong bi kịch, khi chú rể bị cô dâu gọi cảnh sát đến bắt và phải vào đồn cảnh sát, trong khi đó cô dâu và gia đình chịu cú sốc lớn.

Trước đó, khi lễ cưới chuẩn bị bắt đầu, cô dâu họ Lưu đã tỏ ra rất lo lắng vì chưa thấy bố mẹ chồng tương lai đến. Trong khi đó, chú rể họ Vương lại khẳng định rằng bố mẹ anh ta đang trên đường và sẽ sớm tới thôi.

FF2

Cặp đôi người Trung Quốc này đã có 3 năm tìm hiểu nhau trước khi đi đến kết hôn (Ảnh: People"s Daily)

 Apple Daily đưa tin, để không bị phát hiện ra sự thật, chú rể đã thuê các diễn viên, sinh viên đại học, tài xế taxi (khoảng 200 người) đến để làm khách mời, họ được trả từ 250.000 đến 350.000 đồng.

Tuy nhiên, màn kịch này đã không che mắt được cô dâu và gia đình cô dâu. Ngay khi phát hiện, cô dâu đã bị sốc và gọi cảnh sát đến để bắt vị hôn phu gian dối.

Chú rể họ Vương khai nhận với cảnh sát rằng cha mẹ anh phản đối cuộc hôn nhân này bởi Liu không cùng quê với mình. Do đó, anh quyết định thuê 200 người giả vờ làm người thân, bạn bè bên nhà trai đến tham dự lễ cưới.

Được biết, cặp nam nữ đã hẹn hò gần 3 năm trước khi kết hôn nhưng cả hai hầu như không có một người bạn chung nào. Cảnh sát địa phương cho biết đang vào cuộc điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.