An ninh hình sự

Phát hiện "chi nhánh" trong vụ á khôi bán dâm 20.000 đô

19/06/2015, 13:03

Tú bà xinh đẹp trong đường dây bán dâm cao cấp vừa bị bắt là một nhánh của “sextour” 20.000 đô.

tú bà Nguyễn Thị Hải Ngọc
Tú bà Nguyễn Thị Hải Ngọc

 Như Báo Giao thông đã đưa tin chiều ngày 16/6, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an quận Hoàn Kiếm, Công an Hà Nội kiểm tra 1 khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, đã phát hiện 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Khoảng 10h30 ngày 15/6, sau khi môi giới mại dâm xong Ngọc quay trở lại phòng trọ tại Quán Thánh. Khi vừa quay về nhà trọ, tú bà Nguyễn Thị Hải Ngọc bị Công an ập vào bắt giữ.

Trao đổi với Vietnamnet, một điều tra viên cho biết, đường dây của tú bà Ngọc là một nhánh của "sex tour" xuyên Việt phục vụ đại gia giá 14.000 đô/ hai đêm vừa bị triệt phá.

thumb_660_gai-ban-dam-bi-bat-1454
Đường dây á khôi, chân dài bán dâm 20.000 đô vừa bị triệt phá. Ảnh: Công an nhân dân

Cụ thể, tú bà Ngọc và đường dây là nhánh của “sextour” hoạt động xuyên quốc gia được triệt phát sáng 27/5. Đường dây này chuyên tổ chức cho các “đại gia” trong và ngoài nước.

Các đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm thường quảng cáo có “người mẫu”, “á khôi, á hậu” của các cuộc thi trong nước. Thực tế, đường dây bị triệt phá lần này có cả một á khôi thực sự, từng đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp.

Khi đường dây nói trên bị triệt phá, Ngọc đã được các tối tượng trong tổ chức cảnh báo. Sau khi tạm nghỉ vài ngày, Ngọc tiếp tục môi giới và bị bắt.

Hiện, vụ việc đang được PC45 - Công an TP. Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.