Độc - Lạ

Phát hiện chuột chết may lẫn trong váy thương hiệu Zara

17/11/2016, 05:18
image

Một cô gái tại Mỹ đã kiện Zara vì phát hiện chuột chết được may trong chiếc váy của mình.

mouse-1479162653

Một cô gái tại Mỹ đã kiện Zara vì phát hiện chuột chết được may trong chiếc váy của mình. Ảnh: Cosmopolitan

Theo tạp chí Cosmopolitan ngày 14/11, một cô gái 24 tuổi tên Cailey Fiesel đã mua hai chiếc váy tại một cửa hàng thương hiệu Zara ở Greenwich, Connecticut, New York, Mỹ.

Vài tuần sau đó, khi mặc một chiếc váy lần đầu tiên, cô phát hiện có điểm bất thường. Cô kiểm tra váy và tá hỏa phát hiện thấy một con chuột chết trong đường lót may của chiếc váy.

screen-shot-2016-11-14-at-5-25-56-pm-1479162421

Chân chuột lộ ra từ đường may của chiếc váy.

Cụ thể, khi đang làm việc, Fiesel đã ngửi thấy một mùi hôi thối rất khó chịu. Sau đó, cô bắt đầu để ý đến một vật tuột ra từ đường chỉ chân váy. Cô không hề nghĩ gì mà cúi xuống, sờ vào chỗ đó. Khi miết tay quanh đường viền chiếc váy, cô cảm thấy một vật phình ra bất thường và nhận ra tay mình đã chạm vào chân của con chuột chết.

Ngay lập tức, Fiesel hét toáng lên và nhảy ra khỏi chỗ ngồi. Sau khi cởi bỏ bộ trang phục, cô nhận ra một con chuột chết đã được may cùng vào chiếc váy.

Xem thêm video:

Fiesel đang đệ đơn kiện Zara, yêu cầu bồi thường thiệt hại vì những tổn thương tinh thần mà cô gặp phải cùng căn bệnh gây ra bởi “động vật gặm nhấm” mà cô được chuẩn đoán sau đó.

screen-shot-2016-11-14-at-5-26-06-pm-1479162468

Cận cảnh chiếc váy may lẫn chuột.

Tuy nhiên, Zara không đưa ra bất cứ phản hồi bình luận nào. Trong khi đó, phát biểu trên TMZ, một phát ngôn viên của Zara cho biết: “Zara tại Mỹ đã nhận được thông tin về vấn đề này và chúng tôi đã bắt đầu điều tra. Chúng tôi có những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sức khỏe và an toàn của người sử dụng. Zara cam kết rằng tất cả sản phẩm của chúng tôi đều đáp ứng đủ yêu cầu khắt khe đó”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.