An ninh hình sự

Phát hiện cơ sở chứa hơn 110 con chó nghi trộm cắp ở Long An

17/12/2022, 18:07

Công an huyện Đức Hòa, Long An đang điều tra, xác minh tiệm thịt cầy tiêu thụ chó nghi vấn trộm cắp với số lượng khủng.

Chiều 17/12, Công an huyện Đức Hòa, Long An cho biết, đã lập biên bản tạm giữ 114 con chó với trọng lượng gần 1,5 tấn, nghi chó trộm cắp. Đồng thời, mời 5 đối tượng có liên quan làm việc để làm rõ.

Khoảng 5h sáng cùng ngày, Cảnh sát hình sự Công an huyện Đức Hòa, Long An phát hiện 2 thanh niên đi chung xe máy đang lưu thông trên đường tỉnh 824, có biểu hiện nghi vấn nên bám theo.

img

Kiểm tra quán thịt cầy Quang Vinh, Công an phát hiện hàng chục con chó đã chết nghi trộm cắp

Khi đến quán thịt cầy Quang Vinh khu vực Ao Đôi thuộc ấp 1, xã Đức Hòa Đông, lực lượng chặn lại kiểm tra hành chính thì phát hiện nhiều con chó đã chết bỏ trong bao tải.

Tại đây, lực lượng công an còn phát hiện bên trong và phía sau căn nhà rất nhiều con chó đã làm thịt sẵn, một số cho vào thùng xốp ướp lạnh, còn rất nhiều con dưới sàn nước chưa làm sạch lông.

img

Công an lập biên bản tạm giữ 114 con chó nghi trộm cắp

Xác định đây có thể là điểm tiêu thụ chó trộm cắp, Cảnh sát hình sự huyện phối hợp Viện kiểm sát huyện và Công an xã Đức Hòa Đông kiểm tra toàn bộ căn nhà. Qua đó đã xác định có 114 con chó đã làm sạch và chưa sạch lông, tất cả đã được lập biên bản tạm giữ để điều tra làm rõ.

Theo Công an xã Đức Hòa Đông, chủ tiệm này tên Vinh (36 tuổi) từ nơi khác đến mở quán và thu mua chó từ các nơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.