An ninh hình sự

Phát hiện đôi nam nữ chết bất thường trên vỉa hè

11/03/2017, 17:45
image

Đi tập thể dục buổi sáng, người dân ở Sóc Trăng tá hỏa phát hiện thi thể đôi nam nữ trên vỉa hè.

DSC_0653

Hiện trường nơi phát hiện thi thể đôi nam nữ, thu hút rất nhiều người dân hiếu kỳ đến xem

Ngày 11/3, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan CSĐT đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của một đôi nam nữ nằm trên vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh (trước khuôn viên Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng, thuộc địa bàn phường 6, TP Sóc Trăng, Sóc Trăng.

Thông tin ban đầu, trong lúc đi tập thể dục buổi sáng người dân ở phường 6, TP Sóc Trăng hết sức bất ngờ khi phát hiện thi thể một đôi nam nữ đã tử vong nằm trên vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh (trước khuôn viên Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng).

Tại hiện trường cho thấy, thi thể đôi nam nữ này nằm cạnh nhau, đầu quay ra phía ngoài đường.

Một người dân ở đối diện hiện trường cho biết: “Vào tầm khoảng 4 giờ sáng nay chúng tôi nghe tiếng kêu thất thanh của một giọng con gái nhưng vì địa bàn này vốn phức tạp nên chúng tôi cũng không quan tâm, hơn nữa nghĩ chắc trai gái đi chơi đùa giỡn với nhau. Không ngờ sáng ra thấy mọi người la hét khi thấy hai thi thể nằm bên đường”.

Nhận định ban đầu có thể là do xuất phát từ quan hệ tình cảm, vì cả hai người được xác định còn rất trẻ. Vụ việc xảy ra khiến rất nhiều người dân hiếu kỳ đến xem. 

Nguyên nhân cái chết của đôi nam nữ đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.