Điều tra

Phát hiện đường dây "mại dâm công nhân" giá 300.000 đồng

22/04/2015, 15:25

Uyn biết hầu hết nữ công nhân làm việc tại đây có mức lương thấp, thị đã chèo kéo họ “làm thêm”...

mai-dam

Bà chủ quán nước Uyn và gái mại dâm kiêm môi giới Thắm (ảnh ANTĐ)

Báo An ninh Thủ đô mới đây đưa tin, đầu tháng 4, qua công tác trinh sát, Đội CSHS CAQ Dương Kinh, Hải Phòng phát hiện đường dây môi giới mại dâm liên quan đến Lê Thị Uyn (SN 1965), ở tổ 6, phường Hưng Đạo, Dương Kinh. Uyn bán hàng nước ở gần một khu công nghiệp và thời gian gần đây thường úp mở khoe với cánh đàn ông là mình có “của lạ” với giá rẻ bất ngờ. Khách muốn vui vẻ phải chờ sau giờ hành chính, khi các nữ công nhân tan ca. Nhiều người đã đặt vấn đề với Uyn và đều được đáp ứng nhu cầu.

Trung tuần tháng 4, qua theo dõi di biến động của đối tượng, trinh sát nhận được tin Lê Thị Uyn vừa bố trí cho 2 công nhân đi bán dâm cho khách. Điểm đến là một nhà nghỉ ở tổ dân phố Phú Hải, phường Anh Dũng. Lực lượng công an lập tức triển khai kế hoạch bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Qua đấu tranh, 2 khách mua dâm khai nhận đã thông qua Lê Thị Uyn để mua dâm với 2 nữ công nhân cùng sinh năm 1989, làm việc ở một doanh nghiệp đóng tại quận Dương Kinh.

Thông tin thêm về sự việc này, Báo An ninh Hải Phòng cho biết, căn cứ vào tài liệu lời khai của các đối tượng, công an quận đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Uyn. Tại cơ quan điều tra, ban đầu Lê Thị Uyn ngoan cố quanh co chối cãi, nhưng trước những tài liệu, chứng cứ của điều tra viên buộc Uyn phải khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trong thời gian bán hàng nước và đồ ăn sáng, Uyn có điều kiện tiếp xúc với khách hàng và nắm được nhiều người đàn ông có nhu cầu mua dâm. Bên cạnh đó, Uyn biết hầu hết nữ công nhân làm việc tại đây có mức lương thấp, nhiều người có hoàn cảnh gia đình khó khăn, thị đã chèo kéo họ “làm thêm” để “tăng thu nhập”.

Đang lúc khó khăn, một số người đành “nhắm mắt đưa chân” nghe theo lời của Uyn, trong đó: Vũ Thị Thắm có hai đời chồng đều đã chia tay, mức lương lao động lại thấp; Nguyễn Kim L. lấy chồng được 6 năm, nhưng bị chồng ruồng rãy vì không có khả năng sinh con, hoàn cảnh gia đình khó khăn, lại ở xa...

Mỗi khi có khách đặt vấn đề mua dâm, Uyn sẽ nhận tiền trước với giá từ 300 đến 500 ngàn đồng/người/lượt, trong đó Uyn hưởng từ 50 đến 100 ngàn đồng, còn lại trả cho người bán dâm. Sau khi nhận tiền, Uyn gọi điện cho người bán dâm đến nhận mặt khách rồi đưa nhau đi tìm địa điểm thực hiện. Nếu vào thời gian công nhân đang phải lao động tại các doanh nghiệp thì Uyn sẽ hẹn với khách chờ đến giờ họ tan ca sẽ thực hiện hợp đồng.

Hiện Công an quận Dương Kinh đang tạm giữ hình sự đối với Lê Thị Uyn và Vũ Thị Thắm về hành vi môi giới mại dâm và đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.