Hồ sơ tài liệu

Phát hiện hầm chứa bom nguyên tử cỡ lớn của Hitler?

22/09/2016, 14:38
image

Một kỹ sư về hưu đã tuyên bố phát hiện ra kho vũ khí bao gồm bom nguyên tử của quân đội Hitler.

bom

Ông Peter Lohr tuyên bố đã tìm thấy quả bom nguyên tử bí mật của Adolf Hitler trong hầm đào của Đức Quốc xã dưới một thung lũng ở miền Trung nước Đức.

Express ngày 21/9 đưa tin, một kỹ sư cơ khí về hưu tuyên bố đã tìm thấy quả bom nguyên tử bí mật của Adolf Hitler trong hầm đào của Đức Quốc xã dưới một thung lũng ở miền Trung nước Đức

Theo đó, ông Peter Lohr, 70 tuổi, tuyên bố đã phát hiện ra kho chứa vũ khí ở thung lũng Jonas, bang Thurigina, miền Trung nước Đức, bằng cách sử dụng một radar với công nghệ 3D tiên tiến.

Hình ảnh được ghi lại từ radar của ông này cho thấy những vật thể có hình dạng tương tự như một quả bom nguyên tử được sở hữu bởi Đức Quốc xã trong thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ hai.

>>>>Xem thêm video:

Ông Peter Lohr cho biết trong số 5 vật thể kim loại được tìm thấy trong kho chứa vũ khí, có ít nhất 2 quả bom nguyên tử.

Đồng thời, vị kỹ sư về hưu còn cảnh báo rằng nếu các vũ khí không được tháo dỡ, một thảm họa khủng khiếp có thể sẽ xảy ra.

“Tới một thời điểm nào đó, chúng sẽ bắt đầu rò rỉ phóng xạ và chúng ta sẽ phải đối mặt với thảm họa Chernobyl thứ hai,” ông Peter Lohr cảnh báo.

Ngoài ra theo vị này thì chỉ cần một lượng nhỏ uranium hoặc plutonium trong các vũ khí trên có thể gây nhiễm độc nguồn nước trong vòng hơn 30.000 năm sau.

>>>>Xem thêm video:

Khi chiến tranh thế giới xảy ra, quân đội Đức Quốc xã đã dùng các hầm ngầm để bảo vệ vũ khí khỏi các cuộc đánh bom của máy bay Liên quân.

Vùng trung tâm của thung lũng Jonas chính là khu quân sự bí mật được xây dựng vào cuối Chiến tranh Thế giới thứ hai, với trại tập trung gồm hàng nghìn tù nhân bị buộc phải đào đường hầm dưới núi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.