Thế giới

Phát hiện mảnh vỡ nghi của máy bay MH370 ở Thái Lan

25/01/2016, 08:04

Giới chức địa phương Thái Lan cho biết một vật thể nghi là mảnh vỡ máy bay đã được tìm thấy.

Mảnh vỡ tìm thấy ở bờ biền miền Nam
Mảnh vỡ tìm thấy ở bờ biển miền Nam Thái Lan bị nghi của máy bay MH370 bị mất tích hồi tháng 3/2014.

Hôm qua, giới chức địa phương Thái Lan cho biết một vật thể nghi là mảnh vỡ máy bay đã được tìm thấy ở bờ biển miền Nam nước này, theo Bangkok Post.

Ông Tanyapat Patthikongpan, người đứng đầu huyện Pak Phanang cho biết: Người dân địa phương đã thông báo cho các nhà chức trách về một mảnh vỡ lớn bằng kim loại đã trôi dạt vào bờ biển thuộc tỉnh Nakhon Si Thammarat.

Thông tin này gây ra sự đồn đoán rằng đó có thể là một phần của chiếc máy bay MH370 thuộc hãng hàng không Malaysia Airlines chở 239 người bị mất tích trong hành trình từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh hồi tháng 3/2014. Ông Patthikongpan cho biết thêm, mảnh vỡ này rộng 2 mét và dài 3 mét.
Hiện các nhà điều tra vẫn đang nghiêng về giả thiết có một ai đó tắt hệ thống truyền dẫn và tiếp sóng của MH370 trước khi nó bị chuyển hướng khỏi lịch trình đã được định trước. Hầu hết hành khách trên máy bay là người Trung Quốc.

Trước đó, hồi tháng 7/2015, một mảnh vỡ được cho là của máy bay MH370 dạt vào bờ biển trên đảo Reunion của Pháp. Số phận của chiếc máy bay vẫn là một bí ẩn và nhiều người cho rằng tìm thấy các mảnh vỡ cũng không thể giải được bí ẩn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.