An ninh hình sự

Phát hiện một thi thể cháy sém giữa cánh đồng

17/01/2016, 15:28

Đi ăn cưới về ngang qua cánh đồng, người dân phát hiện một thi thể bị cháy sém nằm giữa cánh đồng.

hien-truong
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông bị cháy sém

Theo thông tin ban đầu, vào khoẳng 11h30" hôm nay (17/1), một người dân tại Thị xã Sơn Tây (Hà Nội) khi đi ăn cưới về ngang qua một cánh đồng trên địa bàn đã vô cùng bàng hoàng khi phát hện một thi thể trong tư thế nằm úp mặt xuống cỏ.

Thi thể được xác định của một người đàn ông, bị đốt cháy từ đầu đến lưng, vẫn còn mặc quần màu nâu và đi tất màu trắng. Hiện trường vụ việc là khu đất rộng giữa cánh đồng với nhiều cây cỏ dại. Bên cạnh chỗ phát hiện thi thể nạn nhân, người dân còn phát hiện một can hết xăng và một chiếc bật lửa.

Nạn nhân được xác định là ông T. (56 tuổi, ở phố Quang Trung - nhà cách hiện trường vài trăm mét). Một người chăn trâu tại cánh đồng cho biết, ông T. rời nhà đi từ 4 giờ sáng cùng ngày, người nhà đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng Tx. Sơn Tây nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, ông T. ở phố Quang Trung, Tx. Sơn Tây, nhà bán chim. Theo một cán bộ dân phòng cho biết, hiện người nhà đã đến hiện trường nhận diện thi thể.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.