Điều tra

Phát hiện một thi thể nam giới đang phân hủy ở Cà Mau

18/07/2019, 16:11

Sau khi phá khóa cửa, vào bên trong lực lượng chức năng phát hiện người đàn ông đã tử vong, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

img
Căn nhà, nơi phát hiện ông Rô tử vong. Ảnh: G.M

Chiều 18/7, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau), cho biết Cơ quan CSĐT đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông trên địa bàn. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Rô (SN 1952, ngụ khóm 2, thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 cùng ngày, ông Sáu Sần (hàng xóm của ông Rô) đến nhà ông Rô để rủ uống trà, nói chuyện chơi, vì khoảng 3 ngày qua không thấy ông Rô đi ngang qua nhà. Tuy nhiên, khi ông Sần đến nơi, thấy nhà của ông Rô khóa cửa trong, và có mùi tử khí, nên đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Thới Bình phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau nhanh chóng phong tỏa hiện trường. Sau khi lực lượng chức năng phá khóa cửa vào bên trong nhà, phát hiện ông Rô đã tử vong, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người có liên quan phục vụ công tác điều tra. Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông Rô cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.