An ninh hình sự

Phát hiện nam công nhân tử vong trước cổng công trình trụ sở chi nhánh BIDV

13/03/2021, 14:38

Công an huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh đang phối hợp với các lực lượng chức năng khác điều tra nguyên nhân cái chết của nam công nhân sinh năm 1994.

img

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam công nhân

Trưa 13/3, thông tin từ Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết: Người dân địa phương vừa phát hiện thi thể 1 nam thanh niên tử vong bên ngoài cổng công trình đang xây dựng ở xã Kỳ Tân.

"Ngay khi nhận được tin báo, đơn vị đã phối hợp với các lực lượng chức năng khác khám nghiệm hiện trường, thực hiện các bước điều tra nguyên nhân cái chết của nam thanh niên này", một cán bộ Công an huyện Kỳ Anh cho biết thêm.

Theo thông tin ban đầu, lúc rạng sáng 13/3, một số hộ dân sống ngay cạnh dự án “Đầu tư xây dựng công trình trụ sở chi nhánh BIDV Kỳ Anh” tại xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh phát hiện một nam thanh niên đã tử vong ở ngay lối vào cổng công trình này.

Nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Kỳ Anh đã nhanh chóng có mặt để xác minh nhân thân và điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh Đỗ Tiến Thành (SN 1994, trú tại xã Xuân Bắc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định).

Được biết, anh Thành là công nhân kỹ thuật điện vừa vào làm việc tại dự án được mấy hôm thì xảy ra sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.