An ninh hình sự

Phát hiện nam thanh niên treo cổ trong phòng khách sạn

22/01/2015, 09:13

Khi nhân viên khách sạn phá cửa vào thì thấy vị khách đã tử vong trong tư thế treo cổ.

tin-tuc
Khách sạn Hoàng Long - nơi xảy ra sự việc

Khoảng 16h chiều 21/1, trong khi đi kiểm tra khách sạn như thường lệ, một nhân viên lễ tân của khách sạn Hoàng Long (185 phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã thấy dấu hiệu bất thường tại một căn phòng ở tầng 3..

Nhân viên lễ tân này cho biết, khi đó, căn phòng trên tầng 3 đóng kín cửa nhưng phát ra mùi hôi nồng nặc. Do khách thuê phòng khóa cửa trong, nhân viên gọi nhiều lần không thấy có ai trả lời nên đã báo cho quản lý khách sạn, đồng thời thông báo cho lực lượng công an ở chính quyền sở tại.

Khi lực lượng chức năng có mặt, mọi người phá cửa căn phòng có dấu hiệu bất thường và phát hiện vị khách thuê phòng là một nam thanh niên đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Một nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết, theo thông tin ban đầu, nạn nhân quê ở tỉnh Lạng Sơn, 28 tuổi. Người này đến thuê phòng khách sạn vào ngày 17/1. Thời điểm được phát hiện, trên người nạn nhân vẫn mặc quần áo. Sau khi tiến hành các thủ tục cần thiết, đến gần 21h cùng ngày, thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng đưa đi.

Hiện Phòng cảnh sát hình sự công an Hà Nội phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ công an TP đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cường Nguyễn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.