Pháp luật

Phát hiện nam thanh niên treo cổ tử vong trong phòng trọ

25/05/2018, 14:09
image

Đến phòng trọ bạn chơi, mọi người tá hỏa phát hiện anh Anh (Cửa Lò, Nghệ An) treo cổ tử vong trong phòng trọ

tải xuống

Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ (ảnh minh họa)

Chiều  25/5, Đại tá Hồ Minh Thắng, Trưởng Công an TX. Cửa Lò (Nghệ An) cho biết: Trên địa bàn vừa có nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 24/5, một người bạn đến phòng trọ của anh Trịnh Công Hải Anh (SN 1998, trú tại khối Hải Triều - phường Nghi Hải - TX Cửa Lò) ở khối 3 phường Nghi Hương chơi. Tuy nhiên, khi người bạn này gõ cửa thì không thấy anh Anh trả lời. Nghi ngờ có việc chẳng lành, người bạn này đã nhờ hàng xóm phá cửa xông vào nhà thì tá hỏa phát hiện anh Anh đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Sự việc nhanh chóng được báo cáo lên chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, Công an phường Nghi Hương, Công an TX. Cửa Lò đã có mặt phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, anh Anh đã có người yêu, nhưng do 2 người không có công việc ổn định nên thường xuyên cãi nhau. Theo hàng xóm cùng xóm trọ, Anh mới đến thuê phòng được một ngày thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an TX. Cửa Lò điều tra làm rõ.

>>> Xem thêm video: Khai quật mộ nữ kế toán 6 năm để tìm nguyên nhân cái chết

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.