An ninh hình sự

Phát hiện người phụ nữ trẻ tử vong với nhiều vết máu ở Bắc Giang

23/12/2019, 21:46

​​​​​​​Người dân tá hỏa phát hiện thi thể một phụ nữ với nhiều vết máu, có khả năng bị tác động mạnh tại nhà kho trên đê.

img
Hiện trường vụ việc. Ảnh Báo Bắc Giang.

Chiều 23/12, Công an TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại kho vật tư ở bờ đê Châu Xuyên, thuộc tổ Châu Xuyên, phường Lê Lợi, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang có một phụ nữ trẻ tử vong.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, thi thể chị Điệp được phát hiện với nhiều vết thương, đầu chảy nhiều máu.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thanh Điệp (SN 1988, hộ khẩu thường trú tại khu 9, xã Hương Lung, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ), tạm trú tại tổ Châu Xuyên, phường Lê Lợi, TP Bắc Giang.

Được biết, gần đây, chị Nguyễn Thị Thanh Điệp và chồng là Hoàng Văn Khanh (SN 1979,cùng địa chỉ) đã thuê kho vật tư trên để kinh doanh phế liệu.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Giang và Công an TP Bắc Giang khám nghiệm hiện trường, tử thi; thu thập những thông tin, bằng chứng liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.