An ninh hình sự

Phát hiện người phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ

08/06/2016, 18:45

Không có tiền chữa bệnh cho con gái, chị Lài thuê nhà nghỉ để uống thuốc tự tử.

A1 (2) (1)

Nhà nghỉ Sao Mai nơi phát hiện chị Lài tử vong

Sáng 8/7, Thiếu tá Võ Minh Đức Phó trưởng Công an phường Lê Lợi cho biết, “chiều qua (7/6) chủ nhà nghỉ Sao Mai phát hiện một phụ nữ tử vong, trong tư thế nằm sấp”

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 7/6, chủ nhà nghỉ Sao Mai, đường Trường Chinh, TP.Vinh (Nghệ An) phát hiện một phụ nữ tử vong, trong tư thế nằm sấp. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Lài (SN 1968, trú tại P.Vinh Tân, Tp.Vinh).

Theo bà Nguyễn Thị Lan Chủ nhà nghỉ Sao Mai cho biết, vào khoảng 12h, chị Lài đến thuê phòng để nghỉ nhưng không mang theo giấy tờ tùy thân. Chị Lài dặn, khoảng 16h thì gọi dậy để trả phòng.

Đến khoảng 17h cùng ngày, bà Lan lên gõ cửa phòng nhưng không thấy trả lời. Sau đó, chủ nhà nghỉ phải lấy chìa khóa phụ để mở phòng.

Khi mở cửa bà Lan phát hiện chị Lài nằm bất động, sấp mặt dưới sàn. Ngay sau đó, chủ nhà nghỉ đã gọi xe cấp cứu để đưa tới bệnh viện, nhưng nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

Được biết, chồng chị Lài đã chết cách đây 2 năm, hiện tại con gái thứ 2 đang mắc bệnh hiểm nghèo nhưng không có tiền chữa trị.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do buồn bực chuyện gia đình, con gái ốm nặng không có tiền chữa trị nên nạn nhân nghĩ quẩn, uống thuốc tự tử.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.