An ninh hình sự

Phát hiện nhân viên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột treo cổ tự tử

03/08/2018, 17:48

Tá hỏa phát hiện nhân viên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột treo cổ tự tử tại nơi làm việc

38023547_1054686631361116_8297084660693860352_n

Phát hiện nhân viên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột, treo cổ tự tử.

Chiều 3/8, ông Ngô Quang Tiến, Trưởng công an xã Hòa Thắng (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tự tử. Nạn nhân là nhân viên làm trong Cảng hàng không Buôn Ma Thuột. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã tiến hành bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo vụ việc lên đơn vị cấp trên để xử lý theo quy định.

Theo đó, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn H. (SN 1976, ngụ phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột). Ông H. là nhân viên làm việc tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột. Ông H. được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tự tử.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, vợ của ông H. điện thoại nhiều cuộc vào số máy của ông H. để gọi về ăn cơm nhưng không thấy nghe máy. Lúc này, nghĩ có chuyện không hay xảy ra nên vợ cùng người con út mang cơm chạy lên cơ quan để tìm thì phát hiện ông H. tử vong trong tư thế treo cổ trước cửa nhà tắm. Sự việc sau đó đã được gia đình trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo một người đồng nghiệp của ông H., cách đây khoảng 2 tháng, ông H. xin nghỉ phép để đi chữa bệnh. Đến sáng hôm nay, ông H. đi làm lại thì xảy ra sự việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.