Pháp luật

Phát hiện nhiều “dân chơi” nước ngoài dương tính ma túy trong quán karaoke

06/03/2023, 17:05

Bất ngờ ập vào kiểm tra một nhà hàng, karaoke ở quận 3, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục người đang quay cuồng trong tiếng nhạc.

Chiều 6/3, Công an quận 3 (TP.HCM) cho biết đơn vị này vừa mới lập hồ sơ xử lý các vi phạm trong hoạt động kinh doanh đối với Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Bling Bling.

Trước đó, vào tối 28/2, lực lượng chức năng đã bất ngờ ập vào nhà hàng, karaoke Bling Bling nằm trên đường Pasteur (phường Võ Thị Sáu, quận 3). Tại thời điểm này, công an phát hiện có hơn 43 khách nam là người nước ngoài cùng 92 nhân viên và phục vụ (90 nữ, 2 nam) đang vui chơi, quay cuồng trong tiếng nhạc lớn.

img

Lực lượng chức năng đưa hơn 130 người tại quán karaoke "Hàn Quốc" về trụ sở để kiểm tra ma túy

Tại đây, lực lượng chức năng cũng phát hiện có 36 chai rượu có nhãn mác Win Sor 12 không có hóa đơn chứng từ. Đồng thời chủ nhà hàng cũng không cung cấp được giấy chứng nhận đủ điều kiện ANTT do cơ quan Công an cấp (hoạt động kinh doanh karaoke), chưa thay thế phương tiện thiết bị thông tin báo cháy bị hỏng…

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa hơn 130 người về trụ sở làm việc và kiểm tra ma túy. Qua kết quả kiểm tra, xác định có 6 trường hợp dương tính với ma túy (3 người nước ngoài, 3 người Việt Nam).

Được biết, nhà hàng, karaoke Bling Bling được biết đến như một tụ điểm karaoke “Hàn Quốc” thường xuyên tiếp đón nhiều khách nước ngoài đến đây để vui chơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.