Thế giới

Phát hiện những hài cốt mới ở địa điểm máy bay MH17 rơi

08/11/2014, 16:40

Những hài cốt mới đã được tìm thấy ở địa điểm tai nạn máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia, thư ký báo chí Bộ Giao thông của nước Cộng hòa Donetsk tự xưng Ella Zyranskai thông báo.

© Photo: RIA Novosti/Alexey Kudenko
© Photo: RIA Novosti/Alexey Kudenko

Theo Tiếng nói nước Nga, “Các chuyên gia Hà Lan đã phát hiện những hài cốt mới trong khi thu dọn mảnh vỡ của máy bay. Chúng tôi hỗ trợ đưa hài cốt về Kharkov”,- bà Zuranskaia nói. Bà cho biết công việc thu thập mảnh vỡ máy bay đã tạm ngừng. Các chuyên gia sẽ tiếp tục thực hiện việc này vào Chủ Nhật, TASS thông báo.

Máy bay Boeing 777 mang số hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị bắn rơi ở miền đông Ukraine vào ngày 17.7. Vụ tai nạn đã giết chết toàn bộ 298 người trên máy bay, trong đó Hà Lan là quốc gia chịu tổn thất nặng nhất với 193 công dân thiệt mạng. Cho đến nay, các nhà chức trách chỉ mới xác định được thi thể của  289 người.

Ukraine và các nước phương tây cáo buộc chính phe ly khai đã sử dụng tên lửa tầm nhiệt BUK bắn hạ MH17. Moscow đã bác bỏ các cáo buộc này và cho rằng chính quân đội Ukraine mới là thủ phạm.

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.