Kinh tế

Phát hiện nữ khách Campuchia giấu 5kg ma túy trong va ly quần áo 2 ngăn

03/12/2019, 14:04

Lực lượng Hải quan Tây Ninh vừa phát hiện nữ khách Campuchia giấu 5kg ma túy trong va ly quần áo 2 ngăn chuyển vào Việt Nam.

img
Bắt quả tang vận chuyển 5 kg ma túy ngụy trang trong hành lý qua biên giới

Ngày 3/12, Chi cục Hải quan cửa khẩu Mộc Bài (thuộc Cục Hải quan Tây Ninh) cho biết vừa bàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Tây Ninh để tiếp tục điều tra vụ vận chuyển trái phép chất ma túy.

Trước đó, Chi cục Hải quan cửa khẩu Mộc Bài qua soi chiếu, kiểm tra thực tế hành lý của nữ hành khách nhập cảnh qua cửa khẩu tên Miech Sreyneang (quốc tịch Campuchia), phát hiện bên trong valy có hai ngăn, ngăn phía trên chứa quần áo, ngăn phía dưới có chứa 5 gói hình vuông được dán nhiều lượt băng keo. 5 gói vuông này trong có chứa bột màu trắng, qua thử nghiệm được kết luận là ma túy, trọng lượng 5kg.

Theo khai nhận ban đầu, Miech Sreyneang cho biết số ma túy này được một người phụ nữ tên Ly Na (quen biết qua mạng xã hội facebook) nhờ chuyển về Việt Nam giao cho một người bạn ở TP. HCM. Tuy nhiên, khi gọi theo số điện thoại được cho là của người nhận tại Việt Nam, người này từ chối nhận hàng, sau đó khóa máy. Số điện thoại và tài khoản facebook của Ly Na cũng không liên lạc được.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.