An ninh hình sự

Phát hiện nữ sinh lớp 7 chết bên bờ suối

05/04/2016, 09:23

Gia đình nữ sinh lớp 7 cho rằng,con mình chết bên bờ suối, trên đường đi học về là do bị sát hại.

IMG_0025

Hiện trường phát hiện thi thể nữ sinh lớp 7 tử vong trên đường đi học về

Sáng ngày 5/5, ông Nguyễn Văn Minh – Chủ tịch UBND xã Ea Siên (thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, tối qua (4/4), trên địa bàn xã, người dân địa phương phát hiện thi thể một học sinh nằm chết tại suối Ea Muých. Nạn nhân là em Nguyễn Thị Trang (13 tuổi, học sinh lớp 7, ngụ tại thôn 6B, xã Ea Siên).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 4/4, em Nguyễn Thị Trang được người dân địa phương phát hiện nằm tử vong tại khu vực suối Ea Muých (thuộc thôn 6B, xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ), sau đó trình báo lên cơ quan chức năng.

Người nhà nạn nhân cho hay, do đến tối nhưng không thấy con gái đi học về nên gia đình đã gọi điện thoại cho bạn bè Trang hỏi thăm và được biết Trang đã về rồi. Lúc này, gia đình thấy lo lắng nên đã thông báo cho người thân đi tìm.

“Khi tới khu vực bờ suối, gia đình phát hiện xe đạp của cháu và cặp đi học. Cùng lúc này, tôi thấy nhiều vết máu dẫn suối bờ suối. Nghi có chuyện chẳng lành, tôi liền chạy thẳng xuống khu vực bờ suối thì phát hiện con gái nằm tử vong gần đó", người nhà nạn nhân kể.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.