Khám phá

Phát hiện sinh vật đầu mèo, thân chuột kỳ lạ

15/01/2017, 18:35
image

Mirror đưa tin mới đây, một gia đình phát hoảng khi tìm thấy sinh vật mang đầu mèo và cơ thể chuột trong bếp.

13.1 chuột

 

Mirror đưa tin hôm 12/1, một gia đình phát hoảng khi tìm thấy những sinh vật mang đầu của mèo và cơ thể của chuột trong bếp.

Sinh vật kỳ lạ có cái đầu của một con mèo trong khi phần thân lại là của loài chuột đã được tìm thấy tại một ngôi nhà ở Lethabong, Rustenburg, Nam Phi. Nhiều người tin rằng, sinh vật này đã bị nguyền rủa trong khi báo cáo của địa phương lại không thể giải thích rõ nguồn gốc của loài sinh vật này.

Các thành viên của một gia đình sau khi nghe thấy tiếng động kỳ lạ trong phòng bếp đã tìm kiếm và phát hiện loài động vật kỳ dị này bị mắc kẹt phía sau tủ đựng đồ ăn. Họ đã ngay lập tức liên hệ với các mục sư địa phương và dùng máy nghiền để tiêu diệt chúng. Nhưng Hội phòng chống tàn ác với động vật (SPCA), Rustenburg cho biết họ không nên giết hại những sinh vật này, và nhấn mạnh chúng nên được bàn giao để điều tra kỹ lưỡng.

Phát ngôn viên của SPCA Carla van den Berg - một trong các thanh tra tại hiện trường lo ngại cho biết: “Nhiều sinh vật vô tội mang vẻ ngoài bất thường luôn bị người dân coi là quỷ ám và đen đủi, chúng đã bị giết hại không thương tiếc”.

Chuyên gia từ SPCA cho rằng đây là một giống mèo lai kỳ lạ, chưa từng được thấy trước đó. Họ đã tiến hành lấy máu để xác định nguồn gốc của những sinh vật này.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.