Vận tải

Phát hiện súng giấu tinh vi trong máy nghe nhạc ở Tân Sơn Nhất

30/08/2017, 08:44
image

Lực lượng an ninh hàng không Tân Sơn Nhất vừa phát hiện một khẩu súng ngắn được giấu trong máy nghe nhạc hỏng.

IMG_1178

Lực lượng an ninh hàng không Tân Sơn Nhất vừa phát hiện một khẩu súng ngắn được giấu trong máy nghe nhạc hỏng

Vụ việc bị phát hiện sáng 29/8 tại khu vực kiểm tra hàng hóa CHK quốc tế Tân Sơn Nhất. Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, khi kiểm tra 1 kiện hàng trong lô hàng theo khai báo trên tờ hướng dẫn gửi hàng là tài liệu, quần áo, linh kiện điện tử, mỹ phẩm, lực lượng kiểm soát an ninh (thuộc An ninh hàng không Tân Sơn Nhất) đã phát hiện bên trong 1 kiện hàng có một khẩu súng ngắn bằng kim loại.

Khẩu súng được đối tượng ngụy trang tinh vi bên trong máy nghe nhạc hỏng, được đề rõ đi sửa chữa (các bộ phận bên trong máy đã được tháo bỏ, nhằm để chứa súng). Được biết, lô hàng này gồm 111 kiện, trọng lượng 926 kg, chuyến bay từ Sài Gòn đi Vinh, dự kiến khởi hành lúc 11h30 phút cùng ngày.

IMG_1180 (2)

Loại súng này sử dụng bắn đạn dạng bi sắt có thể gây chết người

An ninh hàng không Trung tâm ANHK Tân Sơn Nhất đã lập biên bản ghi nhận để bàn giao cho công an điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Sơ bộ ban đầu xác minh đối tượng cất giấu rất tinh vi để nhằm qua mắt các lực lượng ANHK, loại súng này sử dụng bắn đạn dạng bi sắt có thể gây chết người.

Chỉ cách đây vài ngày, lực lượng ANHK CHK quốc tế Tân Sơn Nhất cũng đã bắt giữ một lô hàng ma tuý tổng hợp được cất giấu rất tinh vi, vụ việc đang được phối hợp với cơ quan công an điều tra làm rõ. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.