Pháp luật

Phát hiện tài xế chết trên xe khách tại bến xe Miền Tây

19/11/2014, 12:47

Gọi mãi không thấy dậy nghi ngờ có chuyển chẳng lành phụ xe khách đến kiểm tra thì phát hiện người đàn ông này đã tắt thở trên băng ghế.

Chiếc xe khách nơi phát hiện người đàn ông nằm chết bất thường.
Chiếc xe khách nơi phát hiện người đàn ông nằm chết bất thường

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 6h sáng một phụ xe khách chạy tuyến Bến xe miền Tây–Sóc Trăng lên kiểm tra xe chuẩn bị lăn bánh xuất bến thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên hàng ghế ngay cửa lên xuống. Gọi mãi không thấy dậy, nghi ngờ có chuyển chẳng lành phụ xe khách này đến kiểm tra thì phát hiện người đàn ông này đã tắt thở. Ngay sau đó sự việc được trình báo lên Ban quản lý Bến xe Miền Tây.

Nhận được tin báo, công an phường An Lạc, quận Bình Tân có mặt để khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân được xác định là Huỳnh Xuân Lảm, (43 tuổi, quê Thốt Nốt, Cần Thơ) là một tài xế hoạt động chở khách trong Bến xe Miền Tây.

Tại hiện trường một số tài xế trong bến xe có quen biết với anh Lâm cho biết hôm qua (tối 18/11) ông Lảm có nhậu với một số tài xế rồi lên chiếc xe khách này ngủ, đến sáng thì phát hiện nạn nhân đã tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Đến 9h sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển đi nơi khác để khám nghiệm pháp y điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.