An ninh hình sự

Phát hiện tài xế "ma men" giấu nhiều loại ma túy trên xế hộp Vinfast Fadil

19/12/2022, 21:03

Đỗ Văn T., (HKTT: Đan Phượng, Hà Nội) lái xe Vinfast Fadil khai nhận đã mua nhiều loại ma túy về để sử dụng.

Thiếu tá Phạm Văn Luyến (Tổ trưởng Tổ công tác Y10/141 - Phó đội trưởng Đội CSGT Đường bộ số 11, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, hồi 15h hôm nay (19/12), Tổ công tác Y10/141 làm nhiệm vụ tại nút giao Hồ Tùng Mậu và Nguyễn Cơ Thạch hướng đi Xuân Thủy thì phát hiện xe ô tô nhãn hiệu Vinfast Fadil màu trắng BKS:30G- 472.XX chở nhiều người, có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

img

Đỗ Văn T. tại cơ quan công an

Qua kiểm tra, lái xe khai họ tên là Đỗ Văn T. (SN 1962, HKTT: xã Trung Châu, Đan Phượng, Hà Nội).

Tiếp tục kiểm tra trong xe, Tổ công tác phát hiện cạnh ghế phụ lái có 1 ống nhựa màu trắng vàng bên trong chứa chất bột màu đỏ (nghi là ma tuý), một túi nilon màu trắng kích thước khoảng (6x10) cm bên trong có 6 viên nén hình tròn màu đỏ (nghi là ma tuý), 1 túi nilon màu trắng kích thước khoảng (6x10) cm bên trong có 6 gói giấy, bên trong mỗi gói giấy đều chứa chất bột màu trắng (nghi là ma tuý).

img

Số ma túy mà Đỗ Văn T. khai nhận mua về sử dụng

Đỗ Văn T. khai nhận, chất bột màu đỏ và các viên nén màu đỏ cùng các gói chứa chất bột màu trắng đều là ma tuý hồng phiến và ma tuý loại heroin của T., mua về để sử dụng cho bản thân.

Cùng với đó, Tổ công tác tiến hành đo nồng độ cồn đối với lái xe Đỗ Văn Thanh phát hiện Thanh có nồng độ cồn 0,031 mg/l.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, niêm phong tang vật và phương tiện. Sau đó, bàn giao người, phương tiện và tang vật đến Công an phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội để xác minh làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.