Điều tra

Phát hiện tài xế taxi bị đâm chết ven đường

09/04/2016, 20:08

Thi thể của nam tài xế xe taxi Hoàng Mai vừa được người dân phát hiện với nhiều vết đâm trên người.

Phát- hiện- một- tài- xế- taxi- bị- đâm- chết- ven

Đoạn đường người dân phát hiện thi thể của tài xế taxi (Ảnh: P.Tuấn)

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 10h, ngày 9/4, người dân khi đi qua tuyến đường ven biển đang trong quá trình xây dựng thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang nằm gục ven đường. Vị trí phát hiện xác chết giáp danh giữa địa phận tỉnh Nghệ An và Thanh Hóa. Ngay sau đó sự việc đã được người dân thông báo tới lực lượng Công an địa phương.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an đồn Nghi Sơn, Công an huyện Tĩnh Gia đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời thông báo tới cơ quan điều tra Công an tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi. Nạn nhân được xác định là Phạm Văn Tiến (SN 1977) ngụ ở Phường Quỳnh Thiện, Tx Hoàng Mai, Nghệ An là tài xế xe taxi Hoàng Mai mang BKS 37A-267.34.

Tại hiện trường ghi nhận chiếc xe taxi đậu ven đường, còn thi thể của lái xe Tiến nằm cách đó khoảng mấy chục mét. Trên người nạn nhân Tiến có nhiều vết đâm ở ngực, thời gian chết khoảng từ tối ngày hôm trước (8/4-Pv). Nhiều người cho rằng đây là một vụ án mạng, nạn nhân Tiến đã bị giết chết với nhiều vết đâm.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với lực lượng Công an địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.