Chất lượng sống

Phát hiện thêm 5 trẻ nhiễm sùi mào gà ở Hưng Yên

22/07/2017, 07:54

Thêm 5 trẻ nhiễm sùi mào gà ở Hưng Yên tới khám và điều trị tại BV Da liễu TƯ.

trẻ nhiễm sùi mào gà

Thêm 5 trẻ nhiễm sùi mào gà đến từ Hưng Yên đến khám và điều trị tại BV Da liễu TƯ

Tiếp tục phát hiện thêm 5 trẻ nhiễm sùi mào gà ở Hưng Yên, nâng tổng số trẻ đến khám và điều trị tại BV Da Liễu TƯ vì căn bệnh này đến hết ngày 21/7 là 79 cháu. Trong đó có 72 trẻ đến từ Khoái Châu (Hưng Yên), nơi có số trẻ trước đó khi nhiễm sùi mào gà đã từng thăm khám và thực hiện nong bao quy đầu ở một cơ sở y tế chui trên địa bàn.

Sau khi thông tin BV Da liễu TƯ tiếp nhận khám và điều trị miễn phí cho trẻ em mắc căn bệnh sùi mào đến từ Khoái Châu, Hưng Yên, số trẻ đến với viện ngày một đông. 

Như thông tin Báo Giao thông đã đưa, chỉ trong thời gian ngắn từ tháng 5 đến nay, số trẻ đến khám và điều trị bệnh sùi mào gà tăng nhanh, đáng lưu ý, phần lớn trẻ xuất phát từ Hưng Yên, đặc biệt là từ Khoái Châu.

Trước con số bất thường về trẻ nhiễm sùi mào gà, BV Da Liễu đã công bố số liệu và đề nghị Bộ Y tế cần điều tra làm rõ nguyên nhân, nhằm tránh lây lan rộng trong cộng đồng.

Liên quan đến vụ việc nhiều trẻ bị lây nhiễm sùi mào gà, Luật sư Nguyễn Anh Thơm cũng  đã nhận lời hỗ trợ pháp lý, bảo vệ quyền miễn phí cho các gia đình có cháu bé bị lây nhiễm căn bệnh này tại Khoái Châu, Hưng Yên.

Theo dự kiến, sáng nay Luật sư Thơm sẽ có buổi làm việc với toàn bộ các gia đình các cháu bé tại Hưng Yên để tư vấn hỗ trợ pháp lý giải quyết việc theo trình tự pháp luật, cũng như đảm bảo quyền lợi của các cháu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.