Đời sống

Phát hiện thi thể 2 phụ nữ nghi người Trung Quốc trôi dạt vào bờ biển

03/04/2019, 08:02

Người dân xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh vừa phát hiện thi thể 2 phụ nữ nghi người Trung Quốc trôi dạt vào bờ biển địa phương.

img
Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi

Sáng 3/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Công Tráng - Trưởng Công an xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Chính quyền xã vừa tổ chức mai táng 2 thi thể phụ nữ nghi là người Trung Quốc trôi giạt vào bờ biển địa phương theo phong tục địa phương.

Theo ông Tráng, vào khoảng 18h30’ ngày 2/4, một người dân địa phương trong lúc tập thể dục buổi chiều tại bờ biển thuộc thôn Nam Mới (xã Cương Gián) thì phát hiện 2 thi thể người trôi dạt vào khu vực gần bờ nên báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an xã Cương Gián, Công an huyện Nghi Xuân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và khám nghiệm tử thi.

“Thi thể 2 người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy nặng. Cả 2 nạn nhân mặc áo phao màu đỏ bên ngoài, bên trong mặc áo sơ mi màu trắng và quần bò màu xanh. Hai áo phao được buộc chặt vào nhau, nghi là cố tình buộc lại để khỏi bị trôi ra xa nhau”, ông Tráng cho biết.

Cũng theo ông Tráng: Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, nhưng trên cổ 2 nạn nhân có treo 2 điện thoại iphone. Lực lượng chức năng mở thì vẫn lên nguồn và phát hiện sim Trung Quốc nên chúng tôi nghi 2 người phụ nữ này là người Trung Quốc”.

Ngay sau khi khám nghiệm xong, thi thể 2 nạn nhân đã được chính quyền xã Cương Gián mai táng theo phong tục địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.