Pháp luật

Phát hiện thi thể 3 mẹ con trên sông Vàm Cỏ Tây

02/02/2015, 11:08

Ba ngày trước chị Vy cãi nhau với chồng. Đến tối, người vợ dẫn hai con ra ngoài rồi mất liên lạc...

thi the 3 me con
Người dân xã Mỹ An phát hiện xác chị Vy trôi trên sông ở ấp 3. Một lúc sau tại xã Bình Tâm (TP Tân An, Long An) có hai thi thể bé trai và bé gái trôi trên sông Vàm Cỏ Tây, cách nơi vớt xác chị Vy gần 10 km.

Chiều ngày 1/2, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Long An cho biết, sau khi khám nghiệm tử thi, đã bàn giao ba thi thể nạn nhân gồm: Chị Trần Thị Thúy Vy (SN 1983) cùng hai con là Phạm Ngọc Thảo Vi (SN 2006) và Phạm Tiến Trung (SN 2011) cho gia đình để mai táng. Gia đình chị Vy ở ấp 6, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, Long An. Sáng cùng ngày, thi thể các nạn nhân được vớt lên từ sông Vàm Cỏ Tây.

Theo các nhân chứng, khoảng 7h30 cùng ngày, người dân xã Mỹ An phát hiện xác chị Vy trôi trên sông ở ấp 3. Một lúc sau tại xã Bình Tâm (TP Tân An, Long An) có hai thi thể bé trai và bé gái trôi trên sông Vàm Cỏ Tây, cách nơi vớt xác chị Vy gần 10 km.

Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định hai bé đều là con chị Vy. Người thân nạn nhân cho biết, ba ngày trước chị Vy cãi nhau với chồng. Đến tối, người vợ dẫn hai con ra ngoài rồi mất liên lạc đến sáng 1/2. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.