Điều tra

Phát hiện thi thể cha con thầy giáo mầm non cùng người cháu họ

30/01/2023, 16:12

Chiều 30/1, thông tin từ Ban ATGT tỉnh Thanh Hoá cho biết, vừa nhận thông tin trên địa bàn huyện Bá Thước xảy ra vụ việc khiến 3 người tử vong.

Chiều ngày 30/1, thông tin từ Ban ATGT tỉnh Thanh Hoá cho biết, vừa tiếp nhận thông tin trên địa bàn huyện Bá Thước xảy ra vụ việc khiến 3 người tử vong nghi do TNGT.

img

Khu vực người dân phát hiện ra sự việc

Thông tin ban đầu cho biết, sáng cùng ngày, một người dân ở xã Lũng Cao (huyện Bá Thước) đi lấy cây chuối rừng thì phát hiện có 3 thi thể và 1 chiếc xe máy ở dưới vực sâu, cách mặt đường khoảng 30m. Ngay lập tức, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Danh tính nạn nhân được xác định là thầy giáo Lữ Văn Kế (SN 1982) cùng con trai đang học lớp 5 và 1 cháu gái họ đang học lớp 7. Thầy giáo Lữ Văn Kế là giáo viên Trường Mầm non xã Kỳ Tân, huyện Bá Thước (Thanh Hóa).

Bước đầu, theo người nhà của thầy Kế cung cấp thông tin, ngày chủ nhật, thầy Kế đi xe máy chở theo con trai đang học lớp 5 và một cháu gái họ đang học lớp 7 đi chơi Tết. Lúc rời nhà, người thân nghe thầy Kế nói là đi chơi ở chùa Ông, thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa.

Tuy nhiên, sau đó thầy Kế tiếp tục chở con và cháu lên tỉnh Hòa Bình chơi, rồi vòng về đường Son - Bá - Mười, xã Lũng Cao. Khi xe đi đến đoạn đường 521B, thuộc địa phận bản Cao, xã Lũng Cao (Bá Thước), thì gặp nạn, khiến cả 3 người tử vong.

Trao đổi với Báo Giao thông, bà Lại Thị Thanh Thuỷ - Phó chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Thanh Hoá cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin thì lực lượng Công an đã lên hiện trường điều tra. Còn nguyên nhân chính xác do TNGT hay không, phải chờ cơ quan Công an làm rõ. Trước mắt khi có thông tin về vụ việc, Ban ATGT tỉnh cũng đã lên phối hợp với các ngành để thăm hỏi và hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.