An ninh hình sự

Phát hiện thi thể cháu bé 7 tuổi nổi trên kênh

21/05/2016, 18:40
image

Thi thể bé trai 7 tuổi đang trong tình trạng phân hủy được phát hiện vào sáng ngày 21/5.

IMG_1112__Copy

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bé trai (Ảnh: Công an nhân dân)

Theo Tri thức trẻ, ngày 21/5, cơ quan chức năng T.X.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tiến điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của 1 bé trai 7 tuổi được phát hiện dưới con kênh thuộc KP.Đông Ba, P.Bình Hòa, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, vào lúc 7h30 cùng ngày người dân ở khu phố đi hái rau muống ở con kênh trên thì phát hiện 1 vật lạ nổi bồng bềnh trên mặt nước. Tiến lại gần kiểm tra, người này hốt hoảng nhận ra 1 thi thể bé trai đang trong tình trạng phân hủy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng TX.Thuận An đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm, lấy lời khai của nhân chứng.

Nạn nhân được xác định tên Ngô Gia Phát (SN 2009, ngụ phường Bình Hoà). Theo người nhà, cháu Phát có tiền sự bệnh tự kỷ.

Tin tức trên tờ Công an nhân dân cho biết thêm, lúc 17h ngày 17/5, cháu đi lạc khỏi nhà. Sau một ngày tìm kiếm nhưng không có kết quả, người nhà đã in tờ rơi tìm trẻ lạc treo khắp nơi và đưa thông tin tìm Phát lên các phương tiện thông tin đại chúng.

Sau 4 ngày mất tích, đến sáng nay người nhà nhận được hung tin Phát được phát hiện đã chết đuối nổi lên ở bờ kênh mương trong khu phố.

Đến 9h30 phút cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng đưa lên bờ phục vụ công tác khám nghiệm. Sự việc thu hút nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi.

>>> Xem thêm video Hiện trường và thủ đoạn của hung thủ giết bé trai 11 tuổi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.