Pháp luật

Phát hiện thi thể cụ bà trên kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè

26/05/2014, 18:29

Khoảng 13h trưa nay (26/5) trên kênh Nhiêu Lộc, đường Trường Sa, TPHCM trong khi đang câu cá bất chợt người dân phát hiện một thi thể nổi lập lờ trên mặt kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè.

Khoảng 13h trưa nay (26/5) trên kênh Nhiêu Lộc, đường Trường Sa (thuộc phường 17, quận Bình Thạnh, TPHCM) trong khi đang câu cá bất chợt người dân phát hiện một thi thể nổi lập lờ trên mặt kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè.

Theo một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên một số thanh niên đang câu cá thì thấy một thi thể trôi dập dềnh trên kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè theo hướng từ cầu Thị Nghè về cầu Điện Biên Phủ. Ngay sau đó, một thanh niên địa phương đã nhảy xuống kênh kéo thi thể nạn nhân lên bờ, đồng thời báo cho chính quyền địa phương.

Đoạn kênh nơi phát hiện thi thể cụ bà.
Đoạn kênh nơi phát hiện thi thể cụ bà

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt để lập biên bản vụ việc. Bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân là nữ giới khoảng từ 60 đến 65 tuổi, trên người nạn nhân mặc bộ quần áo màu cam.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung trên cầu Điện Biên Phủ theo dõi vụ việc khiến giao thông gặp nhiều khó khăn. Hơn một giờ sau, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi và tiếp tục xác định danh tính.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.