An ninh hình sự

Phát hiện thi thể đang phân hủy gần chùa Đất Sét

01/03/2017, 09:52
image

Thi thể nam thanh niên đang phân hủy, được phát hiện tại nhà riêng gần chùa Đất Sét (Sóc Trăng).

b

Lực lượng chức năng lấy lời khai của những người có liên quan, ngay bên trong căn nhà của anh T. 

Ngày 1/3, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan CSĐT đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân cái chết của một thanh niên (khoảng hơn 30 tuổi). Thi thể nạn nhân trong quá trình phân hủy, được phát hiện tại nhà riêng gần chùa Đất Sét (phường 5, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng).

Thông tin ban đầu, sau nhiều ngày, người dân thấy căn nhà gần chùa Đất Sét nhiều ngày đóng cửa, bên trong nhà lại bốc ra mùi hôi thối nồng nặc đã trình báo đến cơ quan công an.

Nhận được tin báo, công an TP. Sóc Trăng đến hiện trường và phát hiện anh T. đã chết. Thi thể nạn nhân trong quá trình phân hủy nặng, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Lực lượng chức năng lập tức phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi ngay tại ngôi nhà.

Một người hàng xóm cho biết, anh T. làm thuê tại TP. Sóc Trăng, tối thường về ngủ tại nhà. Tuy nhiên, khoảng một tuần nay mọi người không thấy anh T., căn nhà thì đóng chặt cửa và phát ra mùi hôi thối bất thường.

Cũng theo thông tin từ người dân, anh T. sống cùng người cha khoảng 60 tuổi nhưng hay vắng nhà vì phụ giúp các con bán giải khát ở huyện Cù Lao Dung.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.