Điều tra

Phát hiện thi thể đang phân hủy ở rừng phòng hộ Bạc Liêu

18/04/2017, 21:54
image

Một ngư dân Bạc Liêu đã phát hiện thi thể đang phân hủy ở khu vực rừng phòng hộ huyện Đông Hải.

IMG_1758

Trong lúc đi đánh bắt hải sản, một ngư dân hoảng hồn phát hiện xác chết đang phân hủy tại khu vực rừng phòng hộ ở Bạc Liêu - Ảnh minh họa

Chiều tối 18/4, ông Tô Minh Đương, Phó chủ tịch UBND huyện Đông Hải (Bạc Liêu) xác nhận, trong lúc đánh bắt hải sản một ngư dân trên địa bàn huyện phát hiện một xác chết đang trong thời gian phân hủy. Hiện cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và chôn tạm thời tại địa điểm vớt được.

Cũng theo ông Đương, công an cũng đã phát đi thông báo rộng rãi để các gia đình có nạn nhân mất tích đến nhận dạng, khi quá thời gian thông báo mà không có ai đến nhận thì cơ quan chức năng sẽ tiến hành mai táng.

“Trước giờ chính quyền địa phương nơi đây cũng đã tiến hành mai táng nhiều xác chết trôi từ ngoài biển vào mà không có ai nhận dạng”, ông Đương cho biết thêm.

Thông tin ban đầu, sáng 17/4, khi người dân đi đánh bắt hải sản ở khu rừng phòng hộ Gò Cát (xã Long Điền Tây, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) thì tá hỏa phát hiện một thi thể đang trong tình trạng phân hủy nhiều bộ phận. Ngay sau đó, vụ việc được báo lên cơ quan chức năng địa phương.

Nhận được tin, Công an huyện Đông Hải đã phối hợp cùng Công an tỉnh Bạc Liêu đến hiện trường để tiến hành khám nghiệm làm rõ.

Trước nghi vấn liệu thi thể vừa phát hiện có liên quan đến vụ chìm tàu ở lễ hội Nghinh Ông vào sáng 6/4?, ông Đương cho rằng: hiện tại ngành chức năng chưa khẳng định được vì chưa có cơ sở. 

Cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.